5 Cách tải video Youtube về điện thoại và máy tính cực nhanh

5 Cách tải video Youtube về điện thoại và máy tính cực nhanh - rao vặt,chợ tốt,mua bán,rao vat,bất động sản,đăng tin,ok bán,ok xe,xe cộ,thời trang,bds,thú cưng,việc làm,đăng tin miễn phí,rao vặt miễn phí,okxe,sàn bất động sản,batdongsancom.vn,okban.vn

Admin25/01/2022229 Lượt xem

Tải video Youtube về điện thoại và máy tính thế nào là câu hỏi thường gặp của nhiều người khi vô tình xem được những video hay. Khi đã tải video về máy, bạn không cần có kết nối internet vẫn thưởng thức được những video yêu thích. Chợ Tốt Kinh Nghiệm sẽ hướng dẫn bạn các cách tải video trên Youtube về máy tính và điện thoại ngay sau đây.

tải video youtube
Tải video Youtube về điện thoại và máy tính cực kỳ đơn giản

Những điều cần biết về Youtube

Youtube là mạng xã hội thuộc quyền sở hữu của Google, được dùng làm nơi để lưu trữ và chia sẻ video lớn nhất trên toàn cầu. Sau một thập kỷ phát triển thì Youtube đang có mặt trên 91 quốc gia và hỗ trợ 80 ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Youtube đáp ứng nhu cầu giải trí thông qua các video được tải lên và là nơi mà các nhà phát triển nội dung trở thành cộng sự quảng cáo cho Youtube. Các doanh nghiệp, các nhà quảng cáo sẽ trả phí để Youtube phát quảng cáo của họ trên video và khoản thu nhập đó sẽ được chia lại cho nhà sản xuất nội dung video đó.

Những ưu điểm khi sử dụng Youtube:

– Youtube có thể lưu trữ được số lượng video khổng lồ và rất đa dạng về nội dung cho người dùng tha hồ lựa chọn và khám phá.

– Người sử dụng Youtube có thể thưởng thức các video thông qua những thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính mà chỉ cần có mạng internet là được.

– Tốc độ load nhanh chóng, đường truyền ổn định là những điểm cộng mà người dùng đánh giá cao ở Youtube.

– Quảng cáo trên Youtube mang lại hiệu quả kinh doanh rất tốt, tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao.

– Dịch vụ quảng cáo đem tới lợi ích cho tất cả các bên từ doanh nghiệp, nhà quảng cáo, người làm nội dung, Youtube và cả chính người dùng.

– Youtube cho phép mọi người đánh giá các video của một cá nhân, tổ chức xem họ có được nhiều người quan tâm, ủng hộ hay không.

Cách tải video Youtube về điện thoại

Tải video Youtube về smartphone sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng xem lại bất cứ lúc nào dùng có kết nối mạng hay không. Dưới đây là 2 cách tải video Youtube về điện thoại không dùng đến phần mềm.

Tải trực tiếp trên Youtube

Nếu bạn không muốn sử dụng các phần mềm để tải video Youtube thì ứng dụng tải trực tiếp này google hỗ trợ bạn tính năng lưu lại video cực kỳ đơn giản.

Bước 1: Mở Youtube rồi tìm video bạn muốn tải về và nhấn chọn, sau đó nhấn nút tải xuống.

Bước 2: Để xem danh sách video đã tải về bạn vào Thư viện, chọn mục Video tải xuống, trong này sẽ hiển thị danh sách tải xuống của bạn. Từ đây người dùng có thể xem những video này khi mở ứng dụng Youtube mà không cần đến Internet.

Tải video Youtube về điện thoại qua trang web x2convert.com

tải video youtube
Tải video từ Youtube qua trang x2convert.com

Đây là cách tải thông qua công cụ hỗ trợ download x2convert.com. Tại đây bạn có thể lựa chọn được nhiều định dạng file khác nhau để tải về. Cách này phù hợp với cả điện thoại Android và iOS. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở video muốn tải về trên ứng dụng Youtube, sau đó nhấn vào Chia sẻ, rồi Sao chép đường link.

Bước 2: Vào trình duyệt web đi đến địa chỉ https://x2convert.com. Tại ô “Copy and paste link here” bạn giữ và chọn dán link mà mình vừa copy vào. Rồi bạn nhấn vào nút Get link video.

Bước 3: x2convert.com sẽ hiển thị những định dạng file mà bạn có thể lựa chọn, nếu muốn tải video Youtube mp3 hay mp4 hoặc audio thì bạn nhấn vào ô tương ứng. Tại mỗi dạng file sẽ có độ phân giải và dung lượng khác nhau, bạn nhấn nút Download video, rồi lại tiếp tục nhấn vào Download.

Bước 4: File video tải về sẽ hiện ra phía dưới giao diện, bạn click vào đó nếu muốn xem ngay.

Ngoài ra cũng còn một số trang web tương tự và phần mềm hỗ trợ tải video Youtube như Ytop1.com, phần mềm Tubemate cho Android, hoặc Browser and File Manager for Documents cho iPhone,… Người dùng cũng có thể tham khảo để lựa chọn được cách tải video Youtube về điện thoại tiện lợi nhất cho mình.

Hướng dẫn các cách tải video Youtube về máy tính

Có rất nhiều cách tải video Youtube về máy tính, bạn có thể tải qua một số website hoặc phần mềm chuyên dụng để tải video. Dưới đây là một số cách tải thông dụng, thao tác đơn giản và được người dùng đánh giá rất tốt.

Tải video qua website Y2mate.com

tải video youtube
Tải video nhanh chóng và chất lượng nhờ Y2mate.com

Đây là một trong những website tải video chất lượng và nhanh chóng mà mọi người hay sử dụng khi muốn tải video Youtube về máy tính. Các thao tác dùng trên Y2mate.com như sau:

Bước 1: Vào trang web Youtube và tìm kiếm video bạn muốn tải, nhấn sao chép link.

Bước 2: Tiếp tục sử dụng trình duyệt web để truy cập vào Y2mate.com. Sau đó dán link bạn vừa sao chép vào thanh địa chỉ.

Bước 3: Tìm định dạng file và độ phân giải mà bạn muốn rồi nhấn vào Download rồi chờ video được tải về là xong.

Tải video Youtube nhờ trình duyệt Cốc Cốc

tải video youtube
Tải video từ Youtube thông qua tính năng download của Cốc Cốc

Có thể nhiều người không biết rằng Cốc Cốc không chỉ đơn thuần là trình duyệt web, mà còn hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Trong đó phải kể đến khả năng tải video nhanh gấp 8 lần bình thường, có thể tương thích với nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau. Sau đây là cách tải video trên trình duyệt Cốc Cốc.

Bước 1: Cài đặt nếu máy tính bạn chưa có trình duyệt Cốc Cốc và sau đó mở trình duyệt, truy cập vào Youtube.com, nhấp chọn vào video bạn muốn tải.

Bước 2: Biểu tượng Tải xuống sẽ hiện lên ở góc bên phải trên thanh địa chỉ ngay trên màn hình video, sau đó bạn có thể chọn chất lượng và nhấn nút Tải xuống để tải video về máy.

Bước 3: Sau khi hoàn tất tải xuống, để mở video, bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl+J nếu mở qua lịch sử download. Hoặc bạn click vào nút “Xem ngay” trên thanh địa chỉ là được.

Phần mềm Internet Download Manager (IDM) hỗ trợ tải video Youtube

Trước tiên, để thực hiện theo cách này bạn cần phải có sẵn hoặc tải phần mềm Internet Download Manager và cài đặt trên máy tính của mình. Đây được coi là phần mềm tăng tốc độ download số 1 hiện nay có thao tác đơn giản và thuận tiện cho người dùng.

Sau khi cài đặt IDM, mỗi khi bạn mở video hoặc mp3 trên bất kỳ trang web nào thì phần mềm sẽ luôn hiển thị một cửa sổ nhỏ ghi “Download This Video”. Nếu bạn muốn tải, hãy nhấn vào lệnh đó và tiến trình download sẽ bắt đầu. Sau khi tải về bạn chỉ cần tìm và mở video lên là đã xem trên máy mà không cần quan tâm máy có kết nối mạng hay không.