Top 15 Cửa Hàng Hoa Tươi Nổi Tiếng Tại TP HCM

Top 15 Cửa Hàng Hoa Tươi Nổi Tiếng Tại TP HCM - Hoa Bó,Bình Hoa,Hộp Hoa,Giỏ Hoa,Hoa Cưới,Hoa Chúc Mừng,Hoa Chia Buồn,Hoa tặng người yêu,hoa tặng mẹ,hoa tặng cô,flower box

Admin04/09/2023101 Lượt xem
Bạn muốn mua hoa nhưng chưa biết địa điểm nào ở TPHCM bán hoa tươi và đẹp nhất. Note nhanh địa chỉ 15 shop hoa đẹp nhất ở TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua!
 

1. Shop hoa tươi Flower Box


Cái tên đầu tiên trong danh sách 15 shop hoa đẹp nhất ở TP.HCM hiện nay. Flower Box là shop hoa tươi chuyên kinh doanh các loại hoa từ nội địa đến hoa nhập khẩu, chủng loại, mẫu mã đa dạng, phong phú và hút mắt. Từ hoa hồng đà lạt, hoa hướng dương, thạch thảo, cẩm chướng, cúc họa mi,... cho đến hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, tulip, thanh liễu,... Đáp ứng mọi nhu cầu đặt hoa đa dạng của khách hàng.
 

Shop hoa tươi Flower Box (Nguồn: flowerbox.com.vn)

Dịch vụ mà Flower Box cung cấp cũng rất đa dạng, từ hoa tặng, hoa cưới cho đến hoa sự kiện, hoa trang trí văn phòng, nhà ở cùng với các mẫu hoa và cách cắm hoa độc đáo, sáng tạo, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Thông tin địa chỉ shop:

 

  • 88 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • 182A Pasteur, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • 74E Hai Bà Trưng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://flowerbox.com.vn/


2. Shop hoa tươi La Vie Est Belle


La Vie Est Belle hiện đang là một trong những địa chỉ bán hoa tươi đẹp tại TP.HCM được nhiều người yêu hoa tìm đến. Shop cung cấp các mẫu hoa tươi nhập khẩu mới nhất như Hoa Tulip, Lan Hồ Điệp,  Hoa Mẫu Đơn ..

Tiệm Hoa La Vie Est Belle

Shop hoa tươi La Vie Est Belle


Các dòng sản phẩm của tiệm hoa La Vie Est Belle khá phong phú như: Hoa Bó, Bình Hoa, Hộp Hoa, Giỏ Hoa, Hoa Cưới, Hoa Chúc Mừng, Hoa Chia Buồn, Hoa tặng người yêu, hoa tặng mẹ, hoa tặng cô vvv

Các thiết kế hoa tươi của
La Vie Est Belle thường hướng đến sự đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng kết hợp với cách phối màu độc đáo, thiên về tông màu trầm. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu hoa tươi mang gam màu sắc cổ điển, không quá rực rỡ thì La Vie Est Belle chắc chắn là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua vào những dịp lễ 14/2, 8/3, 20/10, 20/11,..

Thông tin địa chỉ shop:
  • Địa chỉ: 91/1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://lavieestbelle.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemhoa.lavieestbelle
  • Hotline: 0919 89 79 69

 

3. Shop hoa tươi Nguyệt Hỷ


Là một trong những shop hoa đẹp ở TP.HCM hiện nay, đến với shop hoa tươi Nguyệt Hỷ, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn mẫu hoa khác nhau, từ hoa tặng, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa trang trí,... với mức giá khá mềm nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh các shop hoa tươi cao cấp. 

 

Shop hoa tươi Nguyệt Hỷ (Nguồn: hoatuoishop.com)

Thông tin địa chỉ shop:
  • Địa chỉ: 227 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://hoatuoishop.com/
 

4. Hoa Tươi 360

Hoa Tươi 360 được yêu thích không chỉ bởi sự đa dạng các loại hoa tươi khác nhau mà còn đến sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng. Đảm bảo hoa lúc nào cũng trong trạng thái tươi mới và đẹp nhất khi đến tay khách hàng, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các loại hoa phù hợp nhất theo nhu cầu, mục đích của khách hàng. 

Đặc biệt, Hoa Tươi 360 còn cung cấp dịch vụ điện hoa 63 tỉnh thành, là dịch vụ giao hoa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Giao hàng 24/7, phục vụ ngay lập tức bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

 

Shop Hoa Tươi 360 (Nguồn: hoatuoi360.com)

 

Thông tin địa chỉ shop:
  • Địa chỉ: 413 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Website: https://hoatuoi360.com/
 

5. Shop Dalat Hasfarm

Không chỉ đơn giản là một địa chỉ bán hoa đẹp tại TP.HCM, Dalat Hasfarm còn được biết đến như một đơn vị trồng hoa chuyên nghiệp tại Việt Nam với tuổi đời hơn 30 năm hình thành và phát triển.

Shop Dalat Hasfarm (Nguồn: dalathasfarm.com)

Ngoài các loại hoa tươi, Dalat Hasfarm còn cung cấp các loại cây cảnh, hoa khô,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Có thể nói, Dalat Hasfarm là nơi trồng, phân phối, đưa các sản phẩm hoa, cây cảnh Đà Lạt đến gần với hơn khách hàng tại các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Bạn có thể tìm mua hoa tươi của Dalat Hasfarm tại các shop Dalat Hasfarm ở TP.HCM hoặc đặt hàng online thông qua website chính thức của Dalat Hasfarm hay  trên hệ thống các siêu thị như Big C, Aeon, Lotte,...

Thông tin địa chỉ shop:
  • 138 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • 371A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • 85 Nguyễn Thái Học, phường cầu Ông Lãnh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • 266-268 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

 Website: https://dalathasfarm.com

 

6. Shop hoa tươi Saigon Roses

Với hàng trăm mẫu hoa tươi đẹp, sang trọng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, từ hoa cắm gia đình, hoa tặng cho đến hoa trang trí, hoa sự kiện,... và hơn hết là sự khéo léo, tỉ mỉ, tận tâm trong từng bó hoa, Saigon Roses đã và đang là một trong những địa chỉ bán hoa đẹp tại TP.HCM được nhiều người tìm đến.

 


Shop hoa tươi Saigon Roses (Nguồn: saigonroses.com)

Đặc biệt, ngoài những mẫu hoa được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, Saigon Roses còn cung cấp cả những quà tặng đi kèm như socola, gấu bông,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thông tin địa chỉ shop:
  • Địa chỉ: 412 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.saigonroses.com/

 

7. Hoayeuthuong.com

Không chỉ nổi tiếng và được yêu thích tại TP.HCM, Hoayeuthuong còn sở hữu hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, hứa hẹn mang đến những mẫu hoa tươi mới nhất và đẹp nhất cho khách hàng. 

Đến với Hoayeuthuong, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu hoa phù hợp nhất để tặng sinh nhật, ngày lễ hay thậm chí là những dịp cần chia buồn. Mỗi mẫu hoa lại mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng biệt mà bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, mục đích của bản thân.

Ngoài ra, để nâng cao trải nghiệm, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Hoayeuthuong còn liên kết với các cửa hàng quà tặng. Giúp bạn có thể dễ dàng mua hoa kèm theo các loại quà tặng khác như: gấu bông, socola, trái cây,... Mà không phải mất thời gian hay công sức tìm kiếm.
 
Thông tin địa chỉ shop:
  • Địa chỉ: 270L Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://hoayeuthuong.com/

 

8. Shop hoa tươi Kiến Flowers

Được mệnh danh là thế giới của muôn loài hoa, đến với Kiến Flowers, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn các mẫu hoa khác nhau như hoa hồng, hoa lan, thủy tiên, mẫu đơn, đồng tiền,.... Được thiết kế phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ hoa trang trí, hoa tặng, hoa sinh nhật cho đến hoa cưới, hoa hội nghĩ,... Tất cả đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, khéo léo.

 
Thông tin địa chỉ shop:
  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Chánh Sắt, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://kienflowers.com

 

9. Shop hoa tươi 38 Degree Flowers

38 Degree Flowers, một trong những địa chỉ bán hoa tươi nổi tiếng tại TP.HCM, điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu hoa nhập khẩu đa dạng về chủng loại. Với thiết kế hoa độc đáo, nổi bật không thể nhầm lẫn với bất cứ shop hoa đẹp ở TP.HCM nào khác.

 


Shop hoa tươi 38 Degree Flowers (Nguồn: hoa38do.com)

 

Thông tin địa chỉ shop:
  • Địa chỉ: 243 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: http://www.hoa38do.com/

 

10.  Potico.vn

Địa chỉ bán hoa đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Potico.vn là cửa hàng hoa trực tuyến uy tín có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, và tại Việt Nam, Potico.vn đã có mặt tại hơn 40 tỉnh thành trên toàn quốc. Đến với Potico.vn, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua các sản phẩm hoa tươi có chất lượng tốt nhất và tận hưởng những dịch vụ tiện lợi mà Potico.vn mang đến như đặt hàng online 24/7, miễn phí giao hàng nội thành,..

shop-hoa-dep-o-tphcmShop hoa tươi Potico (Nguồn ảnh: Potico.vn)

Potico.vn cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi với giá rẻ đến bất ngờ. Ngoài các mẫu hoa có sẵn, Potico cũng nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu. Mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. 

Bên cạnh các mẫu hoa tươi đa dạng về chủng loại, từ các loại hoa phổ biến, thông dụng hiện nay cho đến các loại hoa nhập khẩu cao cấp. Potico còn cung cấp các sản phẩm quà tặng khác như hoa sáp, nến thơm, gấu bông,... được đóng gói đẹp mắt mà bạn có thể lựa chọn làm quà tặng cho những dịp sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm,...

Thông tin địa chỉ shop:

  • TP. Hồ Chí Minh: Châu Thới, Phường 15, Quận 10
  • Website: potico.vn

11. Flower Corner

Flower Corner, một trong những shop hoa tươi thành phố Hồ Chí Minh đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Đến với Flower Corner, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu hoa đẹp, ý nghĩa giữa hàng trăm mẫu hoa được Flower Corner thiết kế sẵn để gửi tặng cho người thân, bạn bè, đối tác trong tất các dịp lễ hay sự kiện đặc biệt trong năm.

shop-hoa-dep-o-tphcm

Shop hoa tươi Flower Corner (Nguồn: flowercorner.vn)

Bên cạnh những mẫu hoa được thiết kế sẵn, ​​Flower Corner cũng nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu với mọi mức giá đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh những mẫu hoa tươi chất lượng được thiết kế đẹp mắt, Flower Corner còn được nhiều người tìm đến bởi dịch vụ giao hoa nhanh trong 90 phút, giải pháp cứu cánh cho những ai muốn gửi tặng một bó hoa tới người thân, bạn bè ngay trong ngày.

Thông tin địa chỉ shop:

  • 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Webiste: https://www.flowercorner.vn/

12. Hoa Tươi 9x

Với dịch vụ giao nhanh siêu tốc tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 1 giờ, Hoa Tươi 9x cũng là một trong những shop hoa đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Đặc biệt là những ai đang cần gấp những bó hoa tươi để gửi tặng người thân, bạn bè của mình.

shop-hoa-dep-o-tphcm

Shop Hoa Tươi 9x (Nguồn ảnh: hoatuoi9x.com)

Tất nhiên, Hoa Tươi 9x không chỉ được yêu thích bởi dịch vụ giao nhanh siêu tốc mà điều thu hút khách hàng đến và giữ chân khách hàng ở lại với Hoa Tươi 9x chính là những bó hoa tươi đẹp mắt, được cắt tỉa và thiết kế một cách cẩn thận, khéo léo. 

Các mẫu hoa tình yêu, hoa khai trương, hoa sinh nhật tại shop luôn được cập nhật với những thiết kế mới mẻ và thu hút nhất. Bên cạnh các mẫu hóa có sẵn thì shop cũng nhận thiết kế hoa theo yêu cầu đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu hoa ưng ý nhất.

Thông tin địa chỉ shop:

  • Hoa Tươi 9x, 1046 Đường Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân bình
  • Website: https://hoatuoi9x.com/

 

13. Hoa Tươi Sài Gòn Vie Flowers

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu danh sách shop hoa đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh hôm nay vắng bóng sự góp mặt của Hoa Tươi Sài Gòn Vie Flowers. Một trong những cái tên đang chiếm được nhiều sự yêu thích của người dân Sài Thành khi tìm kiếm và chọn mua các mẫu hoa tươi dành tặng cho người thân, bạn bè, hay hoa tươi cho các sự kiện lớn như hội thảo, cưới hỏi,...

shop-hoa-dep-o-tphcm

Shop hoa tươi Vie Flowers (Nguồn ảnh: vietflower.vn)

Đến với Vie Flowers, bạn có thể thoải mái lựa chọn và đặt mua các loại hoa, kiểu hoa được thiết kế khéo léo, độc đáo nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa. Từ những mẫu hoa đẹp mắt được tuyển chọn kỹ càng kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay người thở, Vie Flowers đã thổi hồn vào mỗi mẫu hoa của mình. Mỗi mẫu hoa tươi tắn, sinh động chứa đựng tâm huyết của Vie Flowers đến từng khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, mức giá phải chăng cũng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đến với Vie Flowers, đảm bảo có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

 

Thông tin địa chỉ shop:

  • Địa chỉ : 027B Nguyễn Văn Phú, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://vietflower.vn/

 

14. Cửa hàng hoa Kaby

Là một trong những địa chỉ bán hoa đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, các mẫu hoa của Kaby luôn được đánh giá cao cả về mẫu mã, chất lượng cùng mức giá cực kỳ phải chăng. 

Đến với Kaby, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt mua các mẫu hoa chúc mừng (hiện đại hoặc truyền thống), hoa chia buồn, hoa hội thảo, hoa tiệc cưới, hoa ngày lễ,…. Tất cả đều được thiết kế độc đáo, đẹp mắt, tinh tế, ấn tượng và phù hợp với hoàn cảnh.

shop-hoa-dep-o-tphcm

Cửa hàng hoa Kaby (Nguồn: hoatuoikaby.com)

Kaby cung cấp cả dịch vụ đặt hoa online và mua hoa trực tiếp tại cửa hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng mỗi khi cần tư vấn hoặc mua hoa tươi. 

Thông tin địa chỉ shop: 

  • Địa chỉ:  689/21 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Website: hoatuoikaby.com

 

15. Love Flowers

Cái tên cuối cùng trong danh sách shop hoa đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh, Love Flowers được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp nhiều loại hoa đa dạng và phong phú nhất hiện nay. Các loài hoa được bày bán tại Love Flowers đều được nhập từ các nhà vương uy tín nhất trên khắp cả nước, hoa tươi được nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận để giữ được độ tươi tắn và trạng thái đẹp nhất khi đưa đến tay khách hàng.

 

shop-hoa-dep-o-tphcm

Shop hoa tươi Love Flowers (Nguồn: loveflowers.vn)

Các mẫu hoa tươi của Love Flowers cũng được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chẳng hạn như hoa cưới hỏi, hoa tặng sinh nhật, hoa tặng khai trương, hoa cảm ơn, hoa chia buồn, hoa sự kiện, hội nghị,...

Bên cạnh những mẫu hoa chất lượng, Love Flowers còn mang đến cho bạn chính sách giao hoa nhanh chóng bất kể địa điểm nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một shop hoa tươi thành phố Hồ Chí Minh để gửi hoa đến người thân, bạn bè của mình thì Love Flowers chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.