Những việc làm tết 2022 TPHCM hot nhất vào sau dịch

Những việc làm tết 2022 TPHCM hot nhất vào sau dịch - rao vặt,chợ tốt,mua bán,rao vat,bất động sản,đăng tin,ok bán,ok xe,xe cộ,thời trang,bds,thú cưng,việc làm,đăng tin miễn phí,rao vặt miễn phí,okxe,sàn bất động sản,batdongsancom.vn,okban.vn

Admin25/01/2022220 Lượt xem

Nhu cầu tìm kiếm lao động của các công ty, doanh nghiệp tại TPHCM vào dịp tết là rất cao. Đặc biệt khi làm việc dịp lễ tết, người lao động sẽ nhận được thu nhập gấp 3 – 5 lần ngày bình thường. Do vậy mà nhiều bạn học sinh sinh viên và công nhân xa nhà đã chọn cơ hội này để làm việc kiếm thêm thu nhập.

Việc Làm Tốt đã tổng hợp lại những việc làm tết 2022 TPHCM hot nhất vào dịp cuối năm mà các bạn không nên bỏ qua.

Việc làm tết 2020 tphcm

Việc làm tết 2022 TPHCM

Nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ là một trong những việc làm tết 2022 TPHCM có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất. Vì tết là thời điểm mà nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của con người tăng lên đột biến. Trong khi đó một phần lớn nhân viên đã nghỉ tết khiến cho nhu cầu tuyển nhân sự phục vụ tết tăng lên.

Nhu cầu tuyển nhân viên phục vụ nhà hàng dịp tết luôn tăng cao đột biến

Nhu cầu tuyển nhân viên phục vụ nhà hàng dịp tết luôn tăng cao đột biến

Nếu dịp bình thường, các bạn sinh viên chỉ nhận được khoảng 20k/giờ phục vụ thì vào dịp tết, số tiền này có thể lên gấp 3, gấp 4.

Các bạn cần tìm việc làm TPHCM vào dịp tết có thể chọn làm phục vụ trong các nhà hàng, quán ăn, rạp chiếu phim, khu vui chơi,…tại Việc Làm Tốt.

Nhân viên bán hàng tết

Còn vài tháng nữa mới đến Tết nguyên đán nhưng các hệ thống siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, shop quần áo,..đã bắt đầu tìm kiếm các ứng viên có nhu cầu làm thêm vào dịp tết để bù vào số lượng nhân viên về nghỉ tết.

Vì nhu cầu tuyển cao nên các yêu cầu công việc cũng bớt khắt khe hơn ngày thường. Theo đó các bạn chỉ cần có một chút khiếu ăn nói và cần cù chịu khó là được. Bởi vào dịp tết lượng khách hàng đi mua sắm rất đông nên bạn sẽ có ít thời gian nghỉ ngơi. Bù lại bạn sẽ nhận được mức lương rất hậu hĩnh.

Giúp việc theo giờ

Có thể bạn sẽ hơi tủi thân một chút khi làm giúp việc ngày tết. Khi mà người ta thì quây quần hạnh phúc bên người thân, gia đình và mâm cỗ còn bản thân lại phải dọn dẹp sau những cuộc vui ấy.

Tuy nhiên mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng. Nếu bạn là một cô cậu sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc một công nhân phổ thông với mức lương bèo bọt thì công việc này sẽ mang đến cho bạn một khoản tiền kha khá.

Nếu làm giúp việc vào những ngày thường thì bạn sẽ chỉ nhận được 150 – 200.000 đồng tiền công  thì vào dịp tết, con số này có thể lên đến cả triệu đồng/ngày.

Nhân viên trông giữ xe

Nhân viên trông giữ xe là một trong những việc làm thời vụ tết 2022 TPHCM hot nhất vào dịp cuối năm. Khác với giúp việc, việc làm nhân viên giữ xe tết lại rất phù hợp với các lao động nam.

Trông xe là việc làm tết 2020 TPHCM thu hút rất nhiều người lao động làm thêm

Trông xe là việc làm tết 2022 TPHCM thu hút rất nhiều người lao động làm thêm

Vì giá giữ xe dịp tết tăng cao đột biến gấp 3, 5 thậm chí là 10 lần bình thường nên nhân viên giữ xe dịp này cũng nhận về mức thu nhập rất cao, vào khoảng 300 – 500.000 đồng/ngày.

Nhân viên gói quà

Gói quà là việc làm thời vụ TPHCM chỉ có trong các dịp lễ tết mà thôi. Đặc biệt vào ngày tết, nhu cầu mua sắm quà để tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, cấp trên, đối tác là rất lớn. Do vậy mà rất nhiều siêu thị, cửa hàng cần tuyển thêm nhân viên gói quà.

Yêu cầu của công việc này là bạn cần phải khéo tay, nhanh nhẹn để gói được những bọc quà đẹp nhất. Tiền công mà bạn nhận được sẽ được tính dựa trên số lượng gói quà. Tất nhiên là nó sẽ được nhân gấp đôi, gấp ba so với dịp bình thường.

Shipper giao hàng

Nếu bạn có xe máy và muốn tìm việc làm kiếm thêm thu nhập vào dịp tết thì đừng bỏ qua công việc shipper giao hàng. Không chỉ có tiền công cao gấp 3, 4 lần ngày thường, khi giao hàng vào dịp tết các bạn cũng sẽ không phải lo lắng nhiều đến vấn đề tắc đường vì số lượng phương tiện giao thông vào thời gian này là rất ít.

Kiếm cả triệu đồng mỗi ngày nhờ giao hàng dịp tết

Kiếm cả triệu đồng mỗi ngày nhờ giao hàng dịp tết

Tuy nhiên bạn phải thông thạo đường xá TPHCM một chút và biết sắp xếp lộ trình phù hợp để giao được nhiều hàng nhất có thể.

Nhân viên bảo vệ

Những công việc làm tết 2022 TPHCM hot nhất không thể thiếu nhân viên bảo vệ. Ngoài nhu cầu tuyển bảo vệ từ các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng thì các khu vực công cộng cũng cần tuyển vị trí này.

Điển hình như đường hoa tết Nguyễn Huệ mỗi năm luôn cần tuyển từ 100 – 200 bảo vệ làm việc theo ca với mức lương từ 25.000 – 40.000 đồng/giờ kèm theo cơm giữa ca.

Ngoài các công việc trên, còn một số việc làm thời vụ Tết cũng cần tuyển dụng nhiều dịp tết như phụ bếp, phụ kho tết, nhân viên pha chế, trông nhà, chăm sóc thú cưng, thu ngân, nhân viên tiếp thị, sơ chế thực phẩm,…với tiền công lên đến 1 triệu đồng/ngày.