Một số thiết bị máy chống trộm phổ biến hiện nay

Một số thiết bị máy chống trộm phổ biến hiện nay - rao vặt,chợ tốt,mua bán,rao vat,bất động sản,đăng tin,ok bán,ok xe,xe cộ,thời trang,bds,thú cưng,việc làm,đăng tin miễn phí,rao vặt miễn phí,okxe,sàn bất động sản,batdongsancom.vn,okban.vn

Admin25/01/2022196 Lượt xem

Ngày nay, khi các tệ nạn xã hội ngày càng diễn ra phức tạp thì việc lựa chọn  máy chống trộm bảo vệ an ninh cho gia đình là điều cần thiết. Tùy vào mục đích và nhu cầu mà lựa cho gia đình một chiếc máy chống trộm phù  hợp.

Và bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn một số thiết bị máy chống trộm phổ biến trong các hộ gia đình hiện nay,  mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn đúng đắn.

  1. Camera quan sát

Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao thì kèm theo đó là các tệ nạn xã hội không ngừng tăng lên, đặc biệt là nạn trộm cắp. Không chỉ tập trung ở các thành phố lớn như nhà đất Hà Nội, Hải Phòng hay TP HCM mà nó còn phổ biến ngay cả những vùng nông thôn. Chính vì thế, lắp đặt camera quan sát – một trong những thiết bị máy chống trộm hữu ích sẽ giúp bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Camera là một trong những thiết bị an ninh được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó không chỉ giúp ghi hình, cảnh báo những hành vi xâm nhập bất thường mà còn là là mối e ngại mỗi khi những tên đạo chích muốn dòm ngó tài sản của bạn.

Nếu bạn muốn lắp camera ở trong nhà thì bạn nên lắp loại camera dạng dome, còn ở ngoài trời bạn nên chọn loại camera dạng thân vì hai loại camera này được thiết kế khác nhau để dành riêng cho từng nhu cầu và đảm bảo được mỹ quan. Còn nếu bạn muốn sử dụng camera để quan sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ bạn nên chọn một camera chống trộm có đèn hồng ngoại chiếu sáng vùng quan sát giúp camera quan sát ban đêm rõ nét như ban ngày.

mot so thiet bi may chong trom pho bien hien nay

Camera quan sát là một trong những thiết bị máy chống trộm phổ biến hiện nay. Nguồn: phunuonline

  1. Thiết bị cảm biến chống trộm

Chúng ta biết rằng, nhà đất là tài sản có giá trị lớn mà nhiều người phải nỗ lực làm việc, tích góp mới có thể mua được. Chính vì thế, việc lắp đặt máy chống trộm là điều cần thiết giúp bảo vệ tốt nhất tài sản của bạn. Và thiết bị cảm biến chống trộm là một trong những thiết bị hữu ích được nhiều người lựa chọn.

Thiết bị cảm biến chống trộm có hai loại: loại thụ động và loại thu phát. Với loại thu phát thường là các hàng rào điện từ đầu beam chống leo rào, trộm sẽ bị phát hiện khi mới leo vào hàng rào, là giải pháp hữu hiệu đuổi trộm từ xa. Đầu hồng ngoại thụ động là loại phát hiện trộm bằng cách thu bức xạ hồng ngoại phát ra từ cơ thể người do vậy rất thích hợp để bố trí trong các căn phòng giúp phát hiện và báo động mọi kẻ xâm nhập bất hợp pháp vào nhà bạn.

mot so thiet bi may chong trom pho bien hien nay 2

Thiết bị cảm biến chống trộm giúp bạn có thể quan sát ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi. Nguồn: vinteligroup

  1. Máy báo trộm

Khác với những ngôi nhà cho thuê, nhà ở là nơi mà bạn cảm thấy thật sự thoải mái sau những ngày làm việc và cảm thấy an tâm nhất mỗi khi quay về. Vì vậy, bạn cần có biện pháp để bảo vệ ngôi nhà và những tài sản trong nhà khỏi nạn trộm cắp bằng cách là lắp máy báo trộm, là một trong những thiết bịchống trộm phổ biến hiện nay.

Loại máy này khi phát hiện chuyển động trong nhà, hoặc cửa bị mở, sẽ phát chuông báo động, đồng thời gọi điện cho chủ nhà bằng điện thoại bàn hoặc sim di động. Sản phẩm này rất hữu ích khi gia chủ vắng nhà, vì khi phát hiện trộm đột nhập, dù ở xa vẫn có thể nhờ người thân hoặc công an can thiệp.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra một chiếc máy chống trộm phù hợp nhất bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của mình.