Top laptop 2020 đáng mua nhất hiện nay

Top laptop 2020 đáng mua nhất hiện nay - rao vặt,chợ tốt,mua bán,rao vat,bất động sản,đăng tin,ok bán,ok xe,xe cộ,thời trang,bds,thú cưng,việc làm,đăng tin miễn phí,rao vặt miễn phí,okxe,sàn bất động sản,batdongsancom.vn,okban.vn

Admin16/07/2020318 Lượt xem

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay tốt nhất để phục vụ cho công việc, học tập, giải trí… nhưng lại băn khoăn không biết nên mua hãng nào? Đừng bỏ qua bài viết này vì dưới đây sẽ là danh sách gợi ý top laptop 2020 đáng mua nhất hiện nay!

Top laptop 2020 đáng mua
Top laptop 2020 đáng mua
 

Trước khi mua laptop, cần xác định nhu cầu sử dụng

 

Để có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn mua máy tính xách tay thì đầu tiên mọi người cần xác định rõ nhu cầu sử dụng laptop của mình là gì?

Nếu bạn là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng làm các công việc nhẹ nhàng như đánh máy, nhập liệu, soạn giáo án… liên quan đến các phần mềm tin học excel, powerpoint hoặc thi thoảng rảnh rỗi nghe nhạc, xem phim giải trí thì tốt nhất nên mua một chiếc máy tính cá nhân với CPU 2 nhân cùng màn hình 14 inch.

Top laptop 2020 đáng mua
Xác định nhu cầu trước khi mua laptop
 

Còn đối với một số công việc như kỹ thuật, thiết kế… đòi hỏi sử dụng nhiều phần mềm với dung lượng lớn thì bạn nên chọn máy có cấu hình mạnh hơn cùng ổ cứng SSD để giúp lưu trữ dữ liệu tốt nhất. Đồng thời, cần chú ý đến CPU, Ram, ổ cứng, card đồ họa và màn hình của máy bởi những thông số cơ bản này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất hoạt động của máy và giúp cho công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Nếu bạn là game thủ và mục đích sử dụng laptop để chơi game thì khi mua máy tính xách tay cần quan tâm đến những thông số của sản phẩm. Đặc biệt, để đảm bảo cho quá trình chơi game luôn diễn ra suôn sẻ, không bị đơ thì người dùng nên ưu tiên những loại máy có cấu hình mạnh, Ram càng cao càng tốt và nên chọn ổ cứng SSD có dung lượng từ 500GB trở lên chứ không phải HD. Kèm theo đó là card đồ họa tương thích cùng bàn phím êm ái giúp thao tác mượt mà hơn.

Top laptop 2020 đáng mua nhất

 

Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn, không biết nên lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo top những laptop đáng mua 2020 như sau:
 

Laptop HP EliteBook x360 1030 G3

 

Đây được coi là chiếc máy tính xách tay sở hữu phong cách thiết kế đẹp và tinh tế nhất 2020. Bởi dựa trên thông số kỹ thuật so với các model khác, bề ngoài của nó được làm bằng khung nhôm cực kỳ mỏng, nhẹ đồng thời kèm thêm bản lề khá chắc chắn, linh hoạt. Với màn hình 13,3 inch và độ phân giải 1080p tuyệt đẹp nên máy có thể dễ dàng chuyển sang chế độ máy tính bảng.

Không những vậy, laptop HP Elitebook x360 1030 G3 còn có bàn phím cực kỳ mượt mà khiến cho trải nghiệm thoải mái, thời lượng pin dài và ổ cứng SSD cực mạnh lại nhanh.

Trên chợ tốt máy tính đang đăng bán laptop HP Elitebook x360 1030 G3 với giá tốt. Bạn cũng có thể mua HP Elitebook trả góp tại đây.
 

Laptop HP EliteBook x360 1030 G3
Laptop HP EliteBook x360 1030 G3
 

Laptop Dell XPS 15

Laptop Dell XPS 15 được gọi tên trong danh sách top laptop 2018 đáng mua, đến năm 2020 thì máy này vẫn là sản phẩm nên lựa chọn nhất bởi có hiệu suất cực kỳ cao.

Cụ thể: được sản xuất với CPU Core i9 và RAM 32 GB, chiếc máy tính xách tay này đã vượt qua các bài kiểm tra của VietRada và hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi coi phim online với 25 tab Chrome được mở.

Không những vậy, màn hình OLED 4K của nó tuyệt đẹp, vừa sáng lại chân thực, sống động. Đặc biệt, nó có thể cung cấp cho bạn tất cả các cổng kết nối mà bạn cần. Vì thế, nếu bạn là designer hay làm công việc thiết kế, kỹ thuật thì đừng nên bỏ qua Dell XPS 15 này nhé!
 

Laptop Huawei MateBook 13

Một lần nữa, sản phẩm của Huawei vô cùng vinh dự và tự hào khi được lọt vào top laptop 2020 đáng mua. Vì sao ư? Bởi cũng giống như laptop Huawei Matebook X Pro, chiếc máy này có rất nhiều điểm nổi trội. Không chỉ có phong cách thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng kèm theo việc sở hữu đồ họa Nvidia MX150 mà còn có hiệu năng làm việc đạt công suất cao, trên cả mức tuyệt vời.

Tuy nhiên, Huawei Matebook vẫn có nhược điểm khiến người dùng nên cân nhắc, đó là dung lượng Ram chỉ khoảng 8GB và thiếu Thunderbolt 3 nhanh.

Laptop Huawei MateBook 13
Laptop Huawei MateBook 13
 

Laptop Lenovo C930

Hiện tại, có thể nói rằng laptop Lenovo C930 chính là chiếc máy tính xách tay 2 trong 1 tốt nhất trên thế giới bởi những ưu điểm dễ tìm thấy như thời lượng pin dài, lên tới 14,5 giờ và có các cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt kép. Không những vậy, nó còn có phong cách thiết kế rất mạnh mẽ, đẹp đẽ với khung hợp kim nhỏ gọn, ít bị uốn cong kèm theo bản lề chắc chắn và màn hình cũng có các viền khá mỏng ở 3 cạnh. Dù vậy, đồ họa của Lenovo C930 lại hơi kém.

Macbook Pro 16 inch

Thực ra, chẳng có gì lạ lẫm khi Macbook Pro 16 inch của Apple cũng được lọt vào top laptop đáng mua 2020. Bề ngoài được thiết kế với phong cách mỏng, nhẹ, mềm mượt. Bàn phím đã được cải tiến hơn nhiều với khoảng cách ấn phím tăng lên 1mm, mang đến cảm giác cực kỳ nhạy bén.

Bên cạnh đó, chiếc máy còn được trang bị tới 6 loa, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn âm thanh tuyệt vời nhất. Kèm theo dung lượng dự trữ RAM lên đến 64GB, giúp cho người dùng thỏa sức lưu trữ mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì,

Macbook Pro 16 inch
Macbook Pro 16 inch
 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới mẻ và thú vị về top laptop 2020 đáng mua mà bài viết đã tổng hợp được để chia sẻ cùng các bạn. Nếu còn cảm thấy khó khăn khi không biết lựa chọn mua máy tính xách tay nào thì đừng ngại ngần. Hãy truy cập vào chuyên trang đồ điện tử của Chợ Tốt để sở hữu một sản phẩm phù hợp nhé!

Nguồn: https://www.chotot.com/kinhnghiem/top-laptop-2020-dang-mua.html