Cách chọn mua tai nghe không dây đã qua sử dụng đáng tiền

Cách chọn mua tai nghe không dây đã qua sử dụng đáng tiền - rao vặt,chợ tốt,mua bán,rao vat,bất động sản,đăng tin,ok bán,ok xe,xe cộ,thời trang,bds,thú cưng,việc làm,đăng tin miễn phí,rao vặt miễn phí,okxe,sàn bất động sản,batdongsancom.vn,okban.vn

Admin30/07/2021218 Lượt xem

Xem tập 3 của gameshow Đáng Tiền Đáng Mua, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt cách kiểm tra tai nghe không dây một cách kỹ lưỡng đến từ chuyên gia công nghệ của chương trình.

tai nghe không dây 1
Cùng chuyên gia công nghệ kiểm tra và chọn mua tai nghe không dây giá tốt, chất lượng đỉnh cao tại gameshow Đáng Tiền Đáng Mua

Bí kíp sở hữu tai nghe không dây đáng tiền đáng mua

Để mua được chiếc tai không dây đáng tiền, người chơi này đã vận dụng một số mẹo nhỏ sau:

  1. Mua tai nghe qua sử dụng: Công nghệ tai nghe không dây thường không có quá nhiều thay đổi sau một vài năm. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng thêm vài năm nữa mà không bị lỗi thời. Chọn những chiếc tai nghe qua sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá tiền.
  2. Chọn tai nghe được ra mắt chưa lâu: Đối với tai nghe không dây, pin là yếu tố cực kỳ quan trọng. Một chiếc tai nghe đã dùng lâu năm có thể dẫn tới hiện tại chai pin dù được bảo quản tốt. Thế nên chọn chiếc tai nghe chỉ mới ra mắt hơn một năm, người chơi có thể tận hưởng được sản phẩm có chất lượng pin gần như mới so với ban đầu.
  3. Mua tai nghe từ hãng danh tiếng: Tai nghe của các hãng công nghệ hàng đầu thường có chất lượng cao cấp từ phần linh kiện cho đến phần gia công. Yếu tố này giúp cho sản phẩm đã qua sử dụng của những hãng này vẫn giữ được chất lượng qua nhiều năm, ít xuống cấp hoặc xảy ra các lỗi vặt. Một số thương hiệu có thể kể tên như Apple, Bose, Sony, JBL…
tai nghe không dây 2
JBL là thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực âm thanh nói chung và các dòng tai nghe không dây nói riêng
 

Kinh nghiệm kiểm tra tai nghe không dây đã qua sử dụng

Nằm trong chuỗi video giúp người xem tìm mua được sản phẩm đáng tiền, video lần này sẽ mang đến cho bạn bí kíp mua Tai nghe không dây xịn, giá hời. Đây là một số điểm quan trọng mà bạn cần lưu khi kiểm tra loại tai nghe này:

  1. Đem theo sạc dự phòng hoặc cục sạc để kiểm tra cổng sạc còn hoạt động tốt không.
  2. Kết nối và nghe nhạc để kiểm tra tính kết nối ổn định. Nếu nhạc xảy ra hiện tượng đứt đoạn, thì tai nghe đang có vấn đề về bluetooth. 
tai nghe không dây 3
Nghe nhạc là cách để kiểm tra tai nghe không dây chuẩn nhất
  1. Kết nối và thực hiện cuộc gọi để kiểm tra micro của tai nghe.
  2. Quan sát ngoại hình sản phẩm. Nếu có hiện tượng nứt, móp méo…tai nghe sẽ dễ bị chập chờn trong tương lai. Chỉ nên mua tai nghe còn nguyên hình nguyên trạng.