Tổng hợp một số thiết bị báo động chống trộm được sử dụng nhiều

Tổng hợp một số thiết bị báo động chống trộm được sử dụng nhiều - rao vặt,chợ tốt,mua bán,rao vat,bất động sản,đăng tin,ok bán,ok xe,xe cộ,thời trang,bds,thú cưng,việc làm,đăng tin miễn phí,rao vặt miễn phí,okxe,sàn bất động sản,batdongsancom.vn,okban.vn

Admin08/06/2021296 Lượt xem

Thiết bị báo động chống trộm giúp phát hiện và báo động khi ngôi nhà có sự xâm nhập bất hợp pháp của những tên trộm. Nhưng hiện nay có rất nhiều thiết bị báo động chống trộm, bạn không biết đâu là thiết bị phù hợp với ngôi nhà của mình?

Bài viết dưới đây có tổng hợp và chia sẻ một số thiết bị báo động chống trộm đang được các hộ gia đình sử dụng phổ biến, bạn chọn một thiết bị phù hợp nhất nhé!

tong hop mot so thiet bi bao dong chong trom duoc su dung nhieu

Thiết bị báo động chống trộm trên thị trường rất nhiều. Nguồn: danhviet

Thiết bị báo trộm kết hợp camera

Đây là các loại thiết bị báo trộm nhiều vùng diện tích bao quát hay thiết bị không dây gồm có một trung tâm, một công tác từ cửa, một mắt thần hồng ngoại, một vòi và hai remote điều khiển. Bên cạnh đó, là cảm biến mở rộng hệ thống gồm báo khói, báo gas, báo vỡ kính, đầu dò chấn động, nút nhấn khẩn, còi không dây…

Khi lắp đặt các thiết bị báo động chống trộm sẽ được thiết lập trước 4 email nhận thông tin. Ngay khi có tín hiệu cảnh báo thì trung tâm phát lệnh hú còi và camera quét toàn diện khu vực đột nhập, chụp hình ảnh rồi gửi cho gia chủ.

Loại thiết bị báo trộm này có ưu điểm là nhiều cảm biến mở rộng nên có thể bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà hay căn hộ. Chúng rất phù hợp khi sử dụng cho những khu vực có diện tích nhà đất rộng như văn phòng, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng… Nhược điểm là lắp đặt và quản lý phức tạp, mức giá cao từ 3-5 triệu đồng.

Thiết bị chống trộm gắn cửa

Là loại thiết bị báo động có độ nhạy cao, có thể bật báo động ngay khi cửa vừa mở và lắp đặt ở vị trí cách tường khoảng 1.5 cm.

Ưu điểm là mức giá khá rẻ, hạn chế báo động sai, dẽ lắp đặt, rất phù hợp với những căn hộ, ngôi nhà có diện tích hẹp như khu vực nhà đất TPHCM hay Hà Nội.

Nhược điểm: không có chức năng gửi tin nhắn hay gọi điện cho chủ nhà khi có trộm và sử dụng không thuận tiện.

tong hop mot so thiet bi bao dong chong trom duoc su dung nhieu 2

Thiết bị chống trộm gắn cửa. Nguồn: websosanh

Thiết bị báo trộm hồng ngoại

Nguyên lý hoạt động của thiết bị là sử dụng công nghệ hồng ngoại và khi có vật cản đi qua nó sẽ phát tín hiệu báo động.

Ưu điểm: bạn có thể gắn thiết bên ngoài vì chungs có khả năng chống nước và độ bên rất cao; lý tưởng khi lắp đặt ở những ngôi biệt thự có sân vườn như khu vực nhà đất quận 2 và những tòa nhà lớn cần tính bảo mật.

Nhược điểm: vì khả năng quét của tia hồng ngoại quá rộng và xa nên dễ bị báo động nhầm.

Báo động không dây

Báo động không dây là là báo động thông qua điện thoại dùng sim, công nghệ tích hợp chức năng nhận sóng điện thoại mà không cần line điện thoại bàn. Khi có người đột nhập, thiết bị sẽ nhắn tin hay gọi điện cho gia chủ.

Ưu điểm: Thiết bị thông minh, hiện đại thích hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn.

Nhược điểm: giá lắp đặt cũng khá cao và chương trình quản lý, lắp đặt phức tạp.

Mong rằng với thông tin chia sẻ ở trên, các bạn có thể chọn cho ngôi nhà của mình một thiết bị báo động chống trộm phù hợp nhất để có thể chống lại sự đột nhập bất hợp pháp của mọi tên trộm khi bạn vắng nhà.