Có nên mua iPhone 7 lock không? Ưu nhược điểm khi mua iPhone 7 lock

Có nên mua iPhone 7 lock không? Ưu nhược điểm khi mua iPhone 7 lock - rao vặt,chợ tốt,mua bán,rao vat,bất động sản,đăng tin,ok bán,ok xe,xe cộ,thời trang,bds,thú cưng,việc làm,đăng tin miễn phí,rao vặt miễn phí,okxe,sàn bất động sản,batdongsancom.vn,okban.vn

Admin30/07/2020307 Lượt xem

Hiện tại số lượng người dùng có xu hướng chọn iPhone 7 lock – phiên bản điện thoại khóa mạng khá lớn do dòng điện thoại này có giá thành mềm hơn so với các loại điện thoại chính hãng cùng loại. Vậy thời điểm này có nên mua iPhone 7 lock không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Chợ Tốt điện thoại trước khi sắm cho mình một thiết bị smartphone phù hợp nhé!

Có nên mua iphone 7 lock
Có nên mua iphone 7 lock

Giá iPhone 7 lock khá rẻ

Có lẽ iPhone Lock không còn xa lạ với những người dùng Việt bởi không phải chỉ đến iPhone 7 mà các thế hệ iPhone trước đó đã xuất hiện phiên bản Lock và chúng thường có mức giá rẻ hơn so với bản quốc tế nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Mức giá iPhone 7 lock rẻ hơn so với iPhone chính hãng
Mức giá iPhone 7 lock rẻ hơn so với iPhone chính hãng

Với thiết kế sang trọng và mức giá iPhone 7 bản Lock cũ quá đỗi hấp dẫn và phù hợp với túi tiền nên có lẽ người dùng không cần phải đắn đo nhiều khi lựa chọn mua sản phẩm bản Lock.

Mức giá rẻ so với các dòng điện thoại chính hãng cùng loại là một lý do bạn cần xem xét trước khi đưa ra câu trả lời cho câu hỏi có nên mua iPhone 7 lock không.

iPhone 7 bản Lock giá bao nhiêu? Liệu có đáng tiền để đầu tư hay không? Đó là thắc mắc của không chỉ của một khách hàng mà của khá nhiều khách hàng khi quyết định mua điện thoại.

Hiện tại mức giá điện thoại iPhone 7 32GB cũ có giá bán thấp nhất chỉ từ 3.200.000 VNĐ trên Chợ Tốt điện thoại (một mức giá quá hấp dẫn và tiết kiệm so với bản quốc tế). Đa phần hiện tại các cửa hàng điện thoại thường không bán iphone 7 full hộp bản quốc tế, nên việc mua iPhone 7 lock sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Đây là mức giá quá rẻ đối với một chiếc điện thoại smartphone với nhiều tính năng hiện đại.

Thiết kế tinh tế

Trước khi quyết định có nên mua ip7 lock không, bạn không thể bỏ qua thiết kế tinh tế của dòng điện thoại này.
Trước khi quyết định có nên mua ip7 lock không, bạn không thể bỏ qua thiết kế tinh tế của dòng điện thoại này.

Trước khi quyết định có nên mua ip7 lock không, bạn không thể bỏ qua thiết kế tinh tế của dòng điện thoại này. Giá tiền chênh lệch nhưng không vì thế mà mẫu mã của chiếc điện thoại iPhone 7 lock cũ lại kém cạnh so với iPhone 7 quốc tế. Theo đuổi phong cách mỏng nhẹ và khả năng chống xước cao, iPhone 7 lock đang làm khuynh đảo thị trường điện thoại hiện nay. Độ dày của chiếc iPhone 7 cũ chỉ từ 6 mm đến 6,5 mm, mỏng hơn iPhone 6 khoảng 1 mm đến 1,5 mm.

Đặc biệt, đến iPhone 7 lock đã không còn sự tồn tại giắc tai nghe và tai nghe có dây. Sự đột phá cả phiên bản này là ở chỗ sử dụng tai nghe không dây rất tiện lợi.

iPhone 7 bản Lock – Cấu hình cực khủng và đẳng cấp

Phân vân iPhone 7 lock có nên mua không thì đừng bỏ qua thông tin về cấu hình của dòng máy này.

Cấu hình iPhone 7 block không khác so với iPhone 7 chính hãng
Cấu hình iPhone 7 block không khác so với iPhone 7 chính hãng

Không hề có sự khác biệt nào về cấu hình hay tính năng, điện thoại iPhone 7 lock cũ cũng được trang bị một cấu hình cực khủng với vi xử lý Apple A10, một con chip siêu mạnh mẽ, cho tốc độ xử lý xuất sắc. Bên cạnh đó máy còn được chạy trên hệ điều hành iOS 10 mới nhất. Màn hình của máy sẽ sử dụng công nghệ màn hình LED-backlit IPS LCD, và được tráng một lớp sapphire mỏng lên màn hình.

Mẫu iPhone 7 Lock này cũng được trang bị camera sau với độ phân giải lên tới 12MP và những tính năng hỗ trợ ống kính của bên thứ ba cho ra những bức ảnh đẹp ấn tượng. Ngoài ra máy cũng được trang bị một viên pin dung lượng khỏe hơn (1960 mAh ) so với các thiết kế tiền nhiệm.

iPhone 7 Lock đã được fix lỗi và sử dụng ổn định hay chưa?

việc unlock và fix lỗi điện thoại iPhone hoàn toàn đơn giản và dễ dàng
việc unlock và fix lỗi điện thoại iPhone hoàn toàn đơn giản và dễ dàng

Rất nhiều khách hàng băn khoăn liệu chiếc iPhone 7 bản Lock đã được fix lỗi và có thể hoạt động ổn định hay chưa? Hiện nay việc unlock và fix lỗi điện thoại iPhone hoàn toàn đơn giản và dễ dàng nhờ sử dụng sim ghép iphone Vfsim.

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, điện thoại iPhone 7 Lock cũ đã được fix lỗi hoàn toàn và có thể dùng ổn định như một chiếc điện thoại phiên bản quốc tế mới.

Hiện các cửa hàng bán điện thoại iPhone cũ chất lượng uy tín Chợ Tốt điện thoại đều hỗ trợ khách hàng các loại sim ghép kể trên.

Có nên mua iPhone 7 lock không?

Vào thời điểm hiện tại, với mức giá siêu rẻ cùng những tính năng hiện đại, cấu hình vượt trội, sẽ rất hợp lý để bạn suy nghĩ tới việc sử dụng iPhone 7 lock cũ.

Nếu không cần sử dụng quá nhiều dung lượng để chứa tài liệu, ảnh, video, không chơi game cần độ phân giải màn hình cao hay nhiều tính năng liên quan tới công nghệ chuyên sâu thì iPhone  7 cũ hoàn toàn là chiếc điện thoại bạn nên sở hữu.

Trên thực tế, khi các cửa hàng điện thoại đã không còn bán iPhone 7 xách tay quốc tế, việc chuyển qua mua iPhone 7 lock cũ là giải pháp hợp lý. Tất cả phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính và sở thích của người mua hàng.

Trên đây là một số thông tin về việc có nên mua iPhone 7 lock không được Chợ Tốt điện thoại tổng hợp từ rất nhiều nguồn uy tín, đảm bảo chính xác 100%. Hy vọng qua bài viết này, độc giả sẽ có cái nhìn toàn diện và khách quan về dòng điện thoại iPhone 7 lock cũ bao gồm giá cả, thiết kế, cấu hình, fix lỗi sim,… Tất cả sẽ là những ưu điểm cực kỳ hấp dẫn thuyết phục người dùng mua và sử dụng dòng điện thoại này. Chúc các bạn sớm tìm được một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính cho riêng mình.

Nguồn: https://www.chotot.com/kinhnghiem/co-nen-mua-iphone-7-lock-khong.html