CẬP NHẬT GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI THÁNG 7/2020

CẬP NHẬT GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI THÁNG 7/2020 - rao vặt,chợ tốt,mua bán,rao vat,bất động sản,đăng tin,ok bán,ok xe,xe cộ,thời trang,bds,thú cưng,việc làm,đăng tin miễn phí,rao vặt miễn phí,okxe,sàn bất động sản,batdongsancom.vn,okban.vn

Admin16/07/2020358 Lượt xem

Theo thống kê của Chợ Tốt Nhà trong tháng 07/2020, giá bán của hai phân khúc nhà đất và chung cư theo từng khu vực ở Hà Nội được cập nhật mới nhất ở bài viết bên dưới: 

GIÁ BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ CÁC QUẬN CỦA HÀ NỘI

gia-bat-dong-san-ha-noi-thang-7-2020-1

Nằm tại cửa ngõ thành phố với giao thông được đầu tư mở rộng như Quang Trung, Trọng Tấn, Văn Phú, Tố Hữu, … cùng nhiều tuyến đường sắt trên cao và tuyến xe buýt để việc di chuyển thuận tiện hơn, Quận Hà Đông đang đáp ứng tốt xu thế chuyển dịch từ trung tâm ra vùng ven của cư dân Thủ đô. Bên cạnh, Quận Hà Đông còn nhiều dư địa để phát triển bất động sản trong tương lai, nhiều dự án đã bắt đầu mọc lên với hệ thống tiện ích xung quanh cực kỳ sầm uất, góp phần khiến thị trường căn hộ chung cư nơi đây ngày càng được săn đón. Theo thống kê của Chợ Tốt Nhà, Quận Hà Đông dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên cả hai phân khúc nhà đất và căn hộ với mức giá trung bình khá “mềm” lần lượt là 69 triệu đồng/m2 và 18 triệu đồng/m2. 

Đứng ở vị trí thứ 2 trong top tìm kiếm căn hộ chung cư ở Hà Nội là Quận Nam Từ Liêm với số liệu ghi nhận từ chuyên trang Chợ Tốt Nhà cho thấy, giá bán trung bình trên mỗi mét vuông của khu vực này dao động ở mức 25 triệu đồng, tăng gần 8% so với tháng trước đó. Kể từ sau khi được tách ra từ huyện Từ Liêm và được “thăng hạng” lên đơn vị cấp quận, sức nóng của Nam Từ Liêm ngày càng tăng. Theo quy hoạch phát triển chung của Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Nam Từ Liêm sẽ tiếp tục được đầu tư toàn diện để trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội, mức độ quan tâm của người mua dự án ở khu vực này cũng ngày một nhiều. 

Mặt bằng giá chung cư ở các quận trung tâm Hà Nội tương đối thấp, do nguồn cung lớn của các căn hộ mini (thường là những tòa nhà 5 – 7 tầng, quy mô khoảng 15 – 30 hộ). Loại hình này là lựa chọn của những người thu nhập trung bình thấp muốn tìm nơi “an cư” giá rẻ giữa thủ đô, với số vốn bỏ ra chỉ từ 500 – 600 triệu/căn. Tuy nhiên, người mua cần tìm hiểu về các vấn đề pháp lý liên quan đến quyền sở hữu những căn hộ này.

GIÁ BÁN NHÀ ĐẤT CÁC QUẬN CỦA HÀ NỘI

gia-bat-dong-san-ha-noi-thang-7-2020-2.jpeg

Một cái tên khác cũng hấp dẫn không kém với người mua ở phân khúc nhà đất là Quận Long Biên với mức giá được rao bán trên Chợ Tốt Nhà khoảng 75 triệu đồng/m2. Nhờ hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hệ thống giao thông thông thoáng và chỉ cách trung tâm Hà Nội 10 phút di chuyển, Quận Long Biên sớm lọt vào “mắt xanh” các nhà đầu tư lẫn người mua thực để ở. 

Khác với ưu thế về hạ tầng giao thông của các quận khác, điểm nhấn của Quận Hoàng Mai nằm ở hệ thống y tế, tập trung nhiều bệnh viện lớn tuyến đầu của Thủ đô như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhà, bệnh viện Việt Pháp, …; sở hữu hệ thống giáo dục như đại học Bách Khoa, đại học Kinh tế quốc dân, …; hệ thống văn hoá – xã hội với nhiều “lá phổi xanh” rộng lớn như công viên Linh Đàm, hồ Yên Sở, hồ Định Công, … Thị trường nhà đất ở Quận Hoàng Mai ghi nhận giá bán trung bình được trên chuyên trang Chợ Tốt Nhà là 80 triệu đồng/m2. 

Nguồn: https://www.chotot.com/kinhnghiem/cap-nhat-gia-bat-dong-san-ha-noi-thang-7-2020.html